Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

9 điểm du lịch dành cho gia đình có trẻ nhỏ ở Tokyo

Du lịch Nhật Bản    • Feb 19, 2019

Bài: .Ngưn.

Tokyo có nhiều điểm du lịch nhưng không phải nơi nào cũng thích hợp với những gia đình dẫn theo trẻ nhỏ. Ở bài viết này, Kilala sẽ giới thiệu 9 nơi vui chơi thú vị dành cho trẻ em ở thành phố hiện đại nhất xứ Phù Tang.

1. Tokyo Dome City

Tokyo Dome
Ảnh: Vivian/ Kilala.

Tokyo Dome City được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí mang tầm vóc quốc tế tọa lạc ở trung tâm thành phố Tokyo, bạn có thể thoái mái vui chơi mà không cần biết tiếng Nhật. Ở đây có nhiều trò chơi rất hấp dẫn với trẻ nhỏ như Vòng quay khổng lồ Big O với đường kính 60m. Từ điểm cao nhất, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo nói chung và Sky Tree nói riêng. Ngoài ra còn có khu trò chơi trong nhà “The Dive” với các trò như bắn súng, ngồi trên tàu ngầm dưới nước khám phá biển sâu. 

Cách di chuyển: Cách ga Kasuga, ga Korakuen, ga Suidobashi 5 phút đi bộ
Địa chỉ: 1-3-61 Korakuen, Bunkyo-ku, Tokyo

/banner

2. Kidzania Tokyo

công viên Kidzania Tokyo
Nguồn ảnh: Ay-Travel

Kidzania Tokyo là công viên chủ yếu dùng để định hướng nghề nghiệp cho trẻ em. Tại đây, chúng có thể trải nghiệm nhiều loại công việc khác nhau như hóa thân thành cảnh sát, bác sĩ, đầu bếp, lính cứu hỏa… Các thiết bị vật chất ở Kidzania Tokyo đủ để trẻ thỏa sức làm các công việc mà chúng ước muốn. Vì công viên được xây dựng trong nhà nên bạn không phải lo thời tiết nắng mưa bão bùng.

Cách di chuyển: Cách ga Toyosu (Tokyo Metro Yurakucho Lime) 5 phút đi bộ.
Địa chỉ: 2-4-9 Toyosu, Koto-ku Tokyo

3. Yomiuri Land

công viên giải trí Yomiuri Land

Nguồn ảnh: Yomiuri Land

Yomiuri Land là một công viên giải trí nằm trên sườn đồi với hơn 40 trò chơi giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu dẫn theo trẻ nhỏ thì bạn có thể chọn hồ bơi WAI với 5 hồ bơi và 3 đường trượt lớn từ phía trên. Hoặc Goodjoba cũng là lựa chọn thích hợp, được nhiều trẻ em yêu thích. Tại đây, trẻ có thể khám phá các sản phẩm trưng bày với kích cỡ lớn và trải nghiệm thỏa thích các loại hình thủ công Monozukuri.

Địa chỉ: 4015-1 Yanokuchi, Inagi, Tokyo
Cách di chuyển: Từ ga Shinjuku mất 30 phút di chuyển đến ga Keio-Yomiuri Land. Sau đóm bạn đến công viên bằng xe bus hoặc cáp treo khoảng 5 đến 10 phút.

4. Tokyo Skytree

điểm du lịch nổi tiếng Tokyo Skytree

Nguồn ảnh: Jalan 

Tokyo Skytree là một điểm du lịch nổi tiếng ở Tokyo và cũng là nơi thích hợp để bạn đưa trẻ đến tham quan. Đặc biệt là khu Đài quan sát với cảnh quan 360 độ có thể nhìn toàn cảnh thành phố và càng rực rỡ hơn nếu quan sát vào ban đêm. Tokyo Skytree còn có Solamachi – một khu mua sắm phức hợp lớn, thích hợp để bạn cùng con đi ăn uống hoặc mua sắm.

Địa chỉ: 1-1-2 Oshiage, Sumida, Tokyo
Cách di chuyển: Ngay ga Tokyo Skytree của tuyến Tobu Isesaki Line.

5. Tokyo Midtown

Tokyo Midtown

Nguồn ảnh: GQ Japan

Tokyo Midtown là tòa nhà phức hợp cao tầng nhất ở khu vực nội thành Tokyo. Ở đây có rất nhiều cơ sở vật chất như bảo tàng mỹ thuật, trung tâm mua sắm, cơ quan y tế… Đặc biệt Tokyo Midtown có công viên rộng lớn, rất thích hợp cho các gia đình cuối tuần dẫn con đi chơi, tổ chức buổi picnic, ăn uống ngoài trời. Ngoài ra nơi đây cũng thường tổ chức các event với giờ giấc linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn có thể cùng con giải trí vào những lúc rảnh.

Địa chỉ: 9-7-1 Akasaka, Minato, Tokyo
Cách di chuyển: Ngay ga Roppongi của tuyến Toei Oedo Line.

6. Sở thú Ueno

Sở thú Ueno

Ảnh: Vivian/ Kilala.

Sở thú Ueno có thể gọi là sở thú nổi tiếng nhất Nhật Bản. Trong đó có nhiều động vật được các bé yêu thích như gấu trúc, khỉ đột, hươu cao cổ… Chúng có nhiều hành động rất dễ thương như gấu trúc thì có thân hình mũm mỉm với cử chỉ đáng yêu, chú voi đang ăn cỏ khá duyên dáng hay một vài con thú đang nô đùa với nhau. Chính những cảnh sinh hoạt rất tự nhiên, sống động như vậy đã thu hút khách tham quan, đặc biệt là trẻ em. Cho nên, sở thú Ueno là một trong những địa điểm hàng đầu mà các ông bố bà mẹ Nhật Bản thường đưa con đến chơi vào dịp rảnh rỗi.

Địa chỉ: 9-83 Uenokoen, Taito, Tokyo
Cách di chuyển: Sở thú ngay gần ga Ueno và ga “Keisei Ueno”.

7. Maxell Aqua Park

thủy cung Maxell Aqua Park
Nguồn ảnh: Maxell Aqua Park

Maxell Aqua Park là một thủy cung hiện đại ở trong lòng thành phố Tokyo, một địa điểm không chỉ thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ mà còn được các cặp đôi yêu thích. Nơi đây có những buổi trình diễn cá heo đẹp mắt cùng hiệu ứng ánh sáng dưới nước rực rỡ. Ngoài ra, Maxell Aqua Park có không gian trưng bày các tủ kính chứa sứa biển với những mảng màu rực rỡ, đa sắc. Chính điều này làm cho thủy cung Maxell Aqua Park không bị nhàm chán trong mắt trẻ nhỏ.

Cách di chuyển: Ngay gần ga Shinagawa.
Địa chỉ: 4-10-30 Takanawa, Minato, Tokyo.

8. Bảo tàng Miraikan

Bảo tàng Miraikan
Ảnh: Vivian/ Kilala.

Miraikan là bảo tàng Khoa học và Sáng tạo Quốc gia, một nơi lý thú cho trẻ em và người lớn đến chơi cả ngày vẫn không thấy chán. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn và tiếp xúc với thế giới công nghệ hiện đại. Ví dụ bạn sẽ thấy nhiều loại robot như robot trợ lý dành cho những người tự kỷ và người già mất trí nhớ; robot ASIMO nổi tiếng, từng trò chuyện và chơi bóng với tổng thống Mỹ Obama; robot chó con hay robot hải cẩu trị liệu để giúp đỡ người lớn tuổi…Ngoài ra, bạn sẽ được khám phá về Vũ trụ, Trái đất, hình dung về một xã hội trong tương lai cùng với loạt hình ảnh 3D sống động. Tại đây, trẻ đúng nghĩa được vừa học vừa chơi một cách lý thú.

Địa chỉ: 2-3-6 Aomi, Koto-ku, Tokyo
Cách di chuyển: Cách ga Fune No Kagakukan mất 5 phút đi bộ, cách ga Telecom Center mất 4 phút đi bộ.

9. Bảo tàng đồ chơi Tokyo

bảo tàng đồ chơi Tokyo

Nguồn ảnh: Justgola.

Bảo tàng đồ chơi Tokyo là một trong những bảo tàng được các gia đình có trẻ nhỏ yêu thích nhất. Nơi đây trưng bày hơn 10.000 loại đồ chơi khác nhau, không chỉ có phổ biến ở Nhật mà còn trưng bày cả đồ chơi nổi tiếng ở một số nơi trên thế giới. Với số lượng đa dạng, dù là trẻ con hay người lớn đều cảm thấy thích thú. Đây chính là điểm thu hút các ông bố bà mẹ có con nhỏ. Vì họ có thể vui chơi cùng con, rút ngắn khoảng cách với con hơn, tạm rời xa guồng quay công việc mệt mỏi.

Địa chỉ: 4-20 Yotsuya Hiroba, Yotsuya, Shinjuku, Tokyo.
Cách di chuyển: Cách ga Yotsuya Sanchome 7 phút đi bộ.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top