Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Bạn sợ lạc đường? Đã có Japan Guide!

Du lịch Nhật Bản    • Oct 25, 2019

Xách ba lô lên và đi Nhật Bản, mong muốn có những trải nghiệm dành riêng cho bản thân mình, liệu bạn có đắn đo?


Bạn sợ lạc đường, sợ đau đầu vì bản đồ tàu điện rối rắm, hoang mang không biết đi đâu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất,...? Đừng lo lắng, hãy cứ để Japan Guide - quyển sách du lịch Nhật Bản đầu tiên dành cho người Việt, đồng hành cùng bạn đi đến tận cùng nước Nhật nhé!

japan guide

Japan Guide được biên soạn với 3 nội dung chính:

1) Smart Traveller – Người lữ hành thời công nghệ: 

Chuyên mục cung cấp những thông tin cần thiết để bạn có thể tự lên kế hoạch cho chuyến đi như cách xin visa, hành lý nên mang theo, những xu hướng du lịch mới nhất và cẩm nang các loại quà lưu niệm nên mua khi đến Nhật. Bên cạnh đó, các hướng dẫn khác như cách di chuyển từ sân bay vào khu vực trung tâm, hay cách kết nối Internet tại Nhật cũng sẽ giúp bạn chủ động hơn cho chuyến đi của mình.

2) Railway – Du lịch Nhật Bản bằng đường sắt

Tàu điện là phương tiện di chuyển phổ biến nhất ở Nhật Bản nhưng hiện vẫn còn khá mới mẻ với du khách Việt. Những hướng dẫn trực quan về cách mua vé tàu, cách xem bản đồ tàu điện, cách đi tàu hay những quy tắc cư xử trên tàu điện sẽ giúp bạn không còn cảm thấy bối rối khi sử dụng tàu điện tại Nhật nữa.

Ngoài ra, Japan Guide cũng sẽ giới thiệu đến bạn các loại vé thông hành với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách du lịch, giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại một cách đáng kể.

3) 30 Destinations – 30 điểm đến gợi ý

Bên cạnh “cung đường vàng” Tokyo – Kyoto – Osaka đã quá quen thuộc với các du khách nước ngoài, Nhật Bản còn có rất nhiều những danh lam thắng cảnh đang ẩn mình khắp từ bắc tới nam với những nét đẹp hoang sơ chưa được khai phá.

30 điểm đến

Trong chuyên mục này, Japan Guide sẽ gợi ý đến bạn 30 điểm đến hiện đang được đông đảo du khách địa phương và thế giới tìm đến. Những địa danh này được chia thành 8 vùng địa lý của Nhật Bản nên bạn có thể dễ dàng tra cứu dựa trên lịch trình của mình. Đối với những du khách chưa từng đến Nhật Bản, hi vọng chuyên mục này sẽ khơi gợi cảm hứng du lịch trong bạn và tạo động lực để bạn đặt chân đến xứ Phù tang xinh đẹp một ngày không xa.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA “JAPAN GUIDE”

  • Là ấn phẩm du lịch Nhật Bản đầu tiên dành riêng cho người Việt Nam, với nội dung và hình ảnh gần gũi, dễ hiểu, được xây dựng dựa trên thị hiếu và nhu cầu của du khách Việt.
  • Thông tin độc quyền, chính thống, có sự bảo trợ từ các chính quyền địa phương và doanh nghiệp Nhật Bản.
  • Có kích cỡ tương đương khổ B5, độ dày 140 trang luôn bìa và được in màu sắc nét, Japan Guide được thiết kế để bạn có thể dễ dàng bỏ vào trong hành lý và mang đi khắp mọi nơi. Đính kèm mỗi ấn phẩm là bộ bookmark và post card vô cùng đáng yêu. 
  • Ngoài 3 nội dung chính được nêu ở trên, Japan Guide còn giới thiệu đến bạn những thông tin khái quát về Nhật Bản, như dân số, tiền tệ, số lượng tỉnh thành; thông tin về các loại hình lưu trú, phương tiện di chuyển và cách ăn uống. Với nội dung bao quát kèm các hướng dẫn chi tiết và kỹ càng, Japan Guide sẽ là ấn phẩm tham khảo thích hợp với nhiều đối tượng du khách, từ khách đi theo đoàn cho đến khách du lịch tự túc.
Để sở hữu quyển sách ấn phẩm du lịch Japan Guide, hãy vào link bên dưới nhé!

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top