Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Thánh biểu cảm corgi đến từ Nhật Bản

Giải trí Nhật Bản    • Aug 18, 2020

Nguồn: Bored Panda
Ảnh: genthecorgi @IG

Thánh biểu cảm mới nổi dạo gần đây là một chú chó corgi đến từ Nhật Bản. Đó chính là chú corgi 5 tuổi có tên Gensaku, "nghệ danh" trên mạng là Gen.

Gen sống cùng với người chủ Chikomaru của mình ở tỉnh Okayama. Chủ của Gen nói rằng "Hầu hết thời gian cu cậu luôn "chill" và hạnh phúc" dù mặt mũi trong ảnh có hơi hớn và cà khịa. Anh chia sẻ thêm, những chú chó khác thường sợ hãi khi phải đi gặp bác sĩ thú y hoặc đến tiệm làm đẹp thú cưng, nhưng Gen thì cực kỳ thích những nơi như vậy. "Gen vẫn sẽ phe phẩy đuôi dù đang trên bàn khám bệnh. Gen cũng thích các chị y tá nữa. Nhưng lạ lùng là em ấy lại sợ những chiếc bảng quảng cáo. Chuyện đó vẫn là một bí mật."

thánh biểu cảm gen
Biểu cảm vui sướng hạnh phúc của Gen.
thánh biểu cảm gen
Biểu cảm vui vẻ khi được chơi đùa.

Mặc dù có vẻ ngoài lạc quan nhưng thực ra Gen đã trải qua rất nhiều căn bệnh, bao gồm cả bệnh động kinh, u xơ tiền liệt tuyến và suy thận mạn. Chủ của Gen chia sẻ: "Dù cu cậu có uống bao nhiêu thuốc thì cũng không thể hoàn toàn khỏe lại. Tuy nhiên, bác sĩ có nói với tôi rằng với chế độ điều trị kết hợp thức ăn phù hợp, Gen sẽ sống được cuộc sống bình thường."

Mỗi ngày Gen thức dậy rất sớm, vào khoảng 4:30 sáng, đánh thức chủ của mình rồi ngủ lại. Đến 6 giờ sẽ cùng chủ đi tản bộ, ăn sáng lúc 7 giờ và đi bộ 30 phút sau khi ăn. Vì tình trạng sức khỏe, thường lúc 10 giờ sáng Gen sẽ đến khám bác sĩ, khi không khỏe sẽ được truyền tĩnh mạch và xét nghiệm máu. Buổi trưa Gen sẽ được ăn nhẹ rồi ngủ 4 tiếng đồng hồ. Sau khi thức dậy sẽ tản bộ, ăn tối uống thuốc, đi dạo rồi đi ngủ trước 9:30 tối.

thánh biểu cảm corgi
Nụ cười đậm tính cà khịa của Gen.
thánh biểu cảm corgi
Ánh mắt sáng rỡ khi thấy đồ ăn.

"Tôi nghĩ Gen muốn được vui vẻ đi dạo và chơi đùa, nhưng cậu lại không đủ năng lượng như những chú chó khác. Thời gian chơi đùa như thế lại là thời gian mạo hiểm của Gen. Nhưng cu cậu lại hạnh phúc và cười tươi nhất vào những khoảnh khắc đó." Chủ của Gen chia sẻ thêm.

Anh Chikomaru cho rằng chó là gia đình. Dù cho từ khi mới sinh, chú chó đó có thể mang trong mình những căn bệnh khó chữa nhưng đó không phải là lý do để ta từ bỏ. Tuổi thọ của Gen có thể thấp hơn tuổi thọ trung bình của các con chó khác, việc điều trị cũng tốn nhiều tiền nhưng là một người chủ, anh sẽ không từ bỏ và tiếp tục dành cho Gen thật nhiều yêu thương. Với anh, việc mình đối xử và dành thời gian cho những điều mình yêu thương là bí quyết để có được cuộc sống tuyệt vời dù có ngắn ngủi.

thánh biểu cảm gen
Đôi khi cũng được một tấm rất đẹp trai.

Vào trang Instagram của Gen để ngắm những bức ảnh dễ thương hài hước của em ấy nhé!

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top