Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Thuê phòng karaoke miễn phí tại Nhật

Giải trí Nhật Bản    • Sep 28, 2020

Nguồn: Soranews24

Giữa thời điểm dịch bệnh diễn ra, các hoạt động kinh doanh ăn uống và giải trí như quán ăn, quán rượu, karaoke... tại Nhật bị ảnh hưởng rất nặng nề. Tuy nhiên, một chiến lược táo bạo từ chuỗi Karaokekan tại Nhật đã được thực hiện: cho phép khách đến thuê phòng karaoke miễn phí.

Karaokekan là một trong những chuỗi karaoke nổi tiếng và lớn nhất Nhật Bản. Chiến lược "Karaoke miễn phí" ra đời là một cách để doanh nghiệp này tăng doanh thu giữa mùa dịch ế ẩm. Tuy nhiên, chiến dịch mới này có thể sẽ khiến nhiều người thắc mắc rằng vì sao miễn phí karaoke lại là biện pháp tăng doanh thu?

Câu trả lời nằm ở hai yếu tố chính sau đây:

- Thứ nhất, tiền phòng chỉ là một phần của nguồn thu của các quán karaoke, nguồn thu còn lại đến từ đồ ăn thức uống.
- Thứ hai, chi phí phải trả của các phòng karaoke về phần âm nhạc, ca hát trong hoạt động kinh doanh phần lớn là cố định. Hệ thống chọn bài hát, màn hình, loa và micro tiêu tốn một khoảng tiền như nhau trong ngày, dù đó là 1 khách hay 1.000 khách đi nữa.

Vì vậy, có thể hiểu rằng, dù là khách nhiều hay ít thì chi phí cho cơ sở hạ tầng vẫn như nhau. Thay vì không thể thu hút được khách hàng nào trong ngày và phải chi một khoảng tiền tương tự để duy trì hoạt động phòng karaoke, việc cho phép khách hàng thuê phòng miễn phí, chỉ cần họ gọi đồ ăn và thức uống thì vẫn sẽ có nguồn thu. Khách hàng khi đến phòng karaoke thuộc hệ thống của Karaokekan sẽ được thuê phòng miễn phí và được yêu cầu đặt một món ăn và một món uống. Đồng thời Karaokekan cũng không giới hạn thời gian thuê phòng của khách hàng, nên "miễn phí thuê phòng" vẫn được xem là một ưu đãi lớn.

Vì sao người Nhật thích hát karaoke? Xem thêm tại đây.

thực đơn món uống
Thực đơn một số món uống. (Ảnh: Karaokekan)
thực đơn món ăn
Thực đơn một số món ăn. (Ảnh: Karaokekan)

Đánh vào điểm mạnh là đồ ăn thức uống nên thực đơn cho khách của Karaokekan vô cùng đa dạng với mức giá phải chăng. Một phần ăn bao gồm nước ngọt và khoai tây chiên giá chỉ khoảng 600 yên (~130.000 VND). Ngoài những món ăn nhẹ, trong thực đơn còn có cả pizza và pasta với mức giá hợp lý.

Hiện tại, ưu đãi thuê phòng miễn phí trong chuỗi phòng karaoke của Karaokekan đang diễn ra tại Nhật và sẽ tiếp tục trong một khoảng thời gian không xác định.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top