Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

“Lộ” ảnh mỹ nam ReLIFE tóc ướt quyến rũ bên bờ biển

mainichi kirei    • Sep 22, 2017

Bài & ảnh: Mainichi Kirei/ Biên dịch: Anruru

Những bức ảnh của nam diễn viên điển trai Mahiro Takasugi xuất hiện trong bộ phim "Tori Girl" (do Tsuchiya Tao thủ vai chính, đạo diễn Hanabusa Tsutomu, công chiếu ngày 1/9) vừa được hé lộ là một trong những chủ đề “gây bão” trong thời gian qua. 2 bức ảnh ghi lại những biểu cảm rất tự nhiên của Takasugi với mái tóc ướt như đang vắt khăn trên vai và nhìn xa xăm, hay đang khẽ nhìn xuống và nở nụ cười.

Mahiro Takasugi

(Ảnh: Mainichi Kirei)

"Tori Girl" là bộ phim về tuổi trẻ xoay quanh những thành viên của câu lạc bộ “Bay bằng sức người”, dựa trên tiểu thuyết của tác giả Ko Nakamura. Nội dung kể về Yukina Toriyama (Tsuchiya Tao), cô nàng vừa bước chân vào trường đại học Khoa học tự nhiên và bị “sét đánh” với đàn anh đẹp trai Kei Takahashi (Mahiro Takasugi). Bị đàn anh thuyết phục, Toriyama gia nhập câu lạc bộ "Bay bằng sức người" để hướng đến cuộc thi "Người chim" (Tori Ningen). Tuy nhiên, Toriyama lại phải chung đội với đàn anh đầu gấu Taishi Sakaba (Shotaro Mamiya) mà cô nàng cực kỳ ghét, thế là giấc mơ trải qua mùa hè cùng với người mình thích thoắt biến thành mùa hè với người mình ghét…

Mahiro Takasugi

(Ảnh: Mainichi Kirei)

Bên cạnh đó, thông tin Takasugi sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình tháng 10 của đài TV Tokyo cùng với diễn viên Shono Hayama vừa được tiết lộ vào ngày 8/8. Phim dựa trên bộ truyện tranh ăn khách “Setoutsumi” của tác giả Kazuya Konomoto. Nội dung truyện chủ yếu xoay quanh những cuộc đối thoại hài hước giữa Utsumi và Seto, 2 nam sinh cấp 3 sống ở vùng Kansai. Takasugi thủ vai Utsumi với vẻ ngoài lạnh lùng, đeo mắt kính trí thức còn Hayama vào vai cậu học sinh lông bông Seto.
Vốn là fan nguyên tác, Takasugi hồ hởi: “Tôi luôn tự hỏi vì sao chỉ với bối cảnh cố định và những cuộc hội thoại tưởng chừng như vô nghĩa mà lại tạo nên một bộ truyện tranh thú vị như thế này. Là một fan, tôi vô cùng vui mừng khi được góp mặt trong bộ phim”. Anh nhiệt tình chia sẻ thêm: “Tuy nhiên chính việc phải tạo nên cái hài hước chỉ bằng những cuộc đối thoại khiến tôi lo rằng việc diễn xuất sẽ rất khó khăn. Do đó khi nhận cơ hội này tôi khá hồi hộp, cũng rất mong đợi nữa. Trước mắt thì tôi dự định sẽ luyện tập tiếng địa phương Osaka.”
Nguyên tác vẫn đang được đăng dài kỳ trên tạp chí Bessatsu Shounen Champion (NXB Akira Shoten). Năm 2016 bộ truyện đã được chuyển thể thành bản điện ảnh do cặp đôi Sosuke Ikematsu và Masaki Suda thủ vai chính. Phiên bản truyền hình sẽ phát sóng trong khung giờ 0 giờ 52 phút đến 1 giờ 23 phút khuya thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ tháng 10.

Copyright MANTAN Inc. All rights reserved.

Anruru dịch/ kilala.vn

padding

Nội dung và hình ảnh được cung cấp bởi

Mainichi Kirei

mainichikirei.jp
mainichikirei.jp/movie (tin tức điện ảnh)
mantan-web.jp (tin tức giải trí Nhật Bản)

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top