Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được PR rầm rộ tại Nhật

Phim Nhật Bản    • Apr 13, 2018

Bài: Phương Anh/ Ảnh cover: Galaxy Media

Mới đây, trên một trang Yahoo Japan vừa đăng tải thông tin về việc Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh sẽ được khởi chiếu tại Nhật vào tháng 8 năm nay. 

Tin giới thiệu phim trên trang Yahoo! Japan với tiêu đề "Tác phẩm đại diện Việt Nam tranh giải Oscar, kể về mối tình đầu và những đố kị của các cô cậu bé mới lớn sẽ được công chiếu vào tháng 8"

Được biết, bộ phim sẽ được trình chiếu toàn quốc, khởi chiếu tại rạp Shinjuku Musashinokan, rạp phim lâu đời và danh tiếng tại Tokyo từ năm 1920, chuyên trình chiếu các bộ phim nước ngoài và những phim được giới phê bình đánh giá cao.

Trên trang cinefil.tokyo cũng PR cho bộ phim với tiêu đề "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - tác phẩm của đạo diễn thế hệ mới Victor Vũ tiếp bước đạo diễn Trần Anh Hùng, một hiện tượng xã hội tại Việt Nam sắp được công chiếu tại Nhật Bản"(Đạo diễn Trần Anh Hùng rất nổi tiếng tại Nhật, từng được mời làm đạo diễn phim Rừng Nauy)

Rất nhiều báo mạng Nhật giới thiệu phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". 

Trang Fanpage của phim cũng đã được lập để cập nhật thông tin PR cho phim.

Trước đây, tác phẩm Mắt Biếc của Nguyễn Nhật Ánh cũng được dịch sang tiếng Nhật và phát hành tại Nhật và cũng rất được yêu thích. Đây chính là cơ hội để cả những khán giả Việt và Nhật yêu mến Nguyễn Nhật Ánh có thể thưởng thức bộ phim ngay ở xứ sở hoa anh đào.

Bộ phim kể về câu chuyện hai anh em Thiều và Tường và cô bạn Mận. Bộ phim thể hiện sống động những cung bậc cảm xúc của trẻ thơ ở làng quê nghèo Việt Nam, giàu lòng nhân văn, đề cao tình anh em, bạn bè. (Ảnh: Galaxy Media)

Các cảnh quay trong phim được đầu tư rất kĩ lưỡng. (Ảnh: Galaxy Media)

Là bộ phim được sản xuất theo đơn đặt hàng từ Cục điện ảnh Việt Nam, ngay sau khi phát hành, bộ phim đã trở thành một “hiện tượng” chưa từng có của điện ảnh Việt với doanh thu hơn 80 tỷ đồng sau 1 tháng công chiếu. Phim đã gây được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn lẫn khán giả.

Ngay sau khi phát hành, bộ phim đã trở thành một “hiện tượng” chưa từng có của điện ảnh Việt với doanh thu hơn 80 tỷ đồng sau 1 tháng công chiếu. (Ảnh: Galaxy Media)

Bộ phim cũng từng được Fortissimo Films mua bản quyền phát hành quốc tế và được công chiếu tại liên hoan phim Cannes 2015, giành giải “Phim hay nhất” trong lễ bế mạc LHP Quốc tế Silk Road 2015 tại Phúc Châu (Trung Quốc), giải Bông sen vàng của LHP Việt Nam, Phim truyện hay nhất của Ban giám khảo trẻ tại LHP Quốc tế thiếu nhi thuộc LHP Quốc tế Toronto.

Phương Anh/kilala.vn

padding
padding
Tags
phim
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top