Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Trẻ hóa tình yêu công sở, sự cuốn hút của "nữ sempai"

Lifestyle    • Nov 15, 2019

Bài: JINius
Nguồn tham khảo: Press Release
Ảnh: unsplash

Không phải đàn ông Nhật nào cũng có "gu" là những cô gái ngây ngô trẻ tuổi, sự thành thục của người phụ nữ lớn tuổi có khi cũng chính là một điểm quyến rũ không thể ngờ. Và điều này đã được chứng minh!

Chuẩn mực nào là định ra cho tình yêu? Từ trước đến nay, tuy nói không có quy chuẩn nhất định nào cho tình yêu nhưng khi nói về “gu” của nam giới Nhật Bản, người ta vẫn thường nói rằng đàn ông Nhật thích sự ngây thơ, dễ thương của các cô gái. Và đôi khi, tuổi trẻ, sự non nớt sẽ thu hút phái mạnh Nhật Bản nhiều hơn so với những cô gái trầm ổn và có kinh nghiệm sống.

Vậy nhưng, theo một khảo sát gần đây, kết quả vô cùng bất ngờ khi tình yêu giới văn phòng Nhật Bản càng có xu hướng “trẻ hóa”. Kết quả cho thấy những chàng trai chập chững đi làm rất có cảm tình với những đồng nghiệp là sempai nữ lớn tuổi hơn.

Thông thường, những chàng trai dễ dàng có cảm tình với những cô gái nhỏ tuổi hơn vì bản thân sẽ được thể hiện và có cảm giác được thể hiện bản lĩnh của mình với người yêu. Vậy nhưng gần đây, đáng ngạc nhiên là hầu hết những nhân viên văn phòng nam thích có mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp nữ lớn tuổi hơn so với những kohai - đồng nghiệp nhỏ tuổi của mình.

Trong một cuộc khảo sát với sự tham gia của 3.908 nam giới đang làm việc ở độ tuổi 20, kết quả cho thấy 30% trong số họ có người yêu tại nơi làm việc với 15.1% là có bạn gái, 14% là có vợ. Đáng bất ngờ là có khá nhiều chàng trai đang trong mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp nữ lớn tuổi hơn.

tình yêu công sở
Ảnh: Ian Schneider @unsplash.

Trong số nam giới đang có bạn gái, có gần phân nửa cho rằng họ thích có bạn gái lớn tuổi hơn mình. Khi được hỏi nguyên nhân, các chàng trai cho rằng phụ nữ lớn hơn có những điểm thu hút nhất định và rất riêng như:

+ Sự bao dung tốt bụng
+ Khí chất trưởng thành chững chạc
+ Sự ngọt ngào
+ Phong cách thời trang
+ Sự thông minh sắc sảo

Tuổi trẻ, sự ngây ngô nữ tính của những cô gái trẻ tuổi vốn luôn được xem là điểm hấp dẫn thu hút phái mạnh Nhật Bản vậy nhưng trong khảo sát này của Seiko lại chứng minh rằng tình yêu không có một quy chuẩn nhất định nào cả. Điều này cho thấy tình yêu vốn phức tạp, đa dạng và không có bất kỳ hình mẫu nào được xem là quy chuẩn cho một tình yêu lý tưởng. Vậy nên, không phải đàn ông Nhật nào cũng có gu là những cô gái ngây ngô trẻ tuổi, sự thành thục của người phụ nữ lớn tuổi có khi cũng chính là một điểm quyến rũ không thể ngờ.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top