Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Nâng vận tình yêu với 4 loài thực vật sau

Quiz    • Jul 22, 2020

Bài: INAKO
Hình ảnh: PIXTA

Bạn đang mong chờ một cuộc hội ngộ định mệnh với “nửa kia”? Bạn luôn mong nhớ một ai đó mà không thể tỏ bày, hoặc mối quan hệ giữa hai bạn đang không xuôi chèo mát mái? Hãy thử cải thiện vận khí của mình với 4 loài thực vật sau đây, bởi nguồn năng lượng tự nhiên trong chúng sẽ là “trợ thủ” giúp chuyện tình cảm của bạn thăng hoa rực rỡ đấy.

Trầu bà (Monstera)

Trong ngôn ngữ của các loài cây, trầu bà mang thông điệp “tin vui” hay “quan hệ sâu sắc”. Không chỉ giúp nâng cao tình cảm, trầu bà còn có tác dụng cải thiện các mối quan hệ, vận tài chính và việc kinh doanh. Những chiếc lỗ trên bề mặt lá được ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua tượng trưng cho sự soi lối của ánh sáng hi vọng. Sảnh ra vào hoặc phòng khách là những nơi thích hợp nhất để trồng loài cây này.

trầu bà
Trầu bà giúp cải thiện các mối quan hệ, vận tài chính, kinh doanh.

Huyết giác (Dracaena)

Tượng trưng cho “hạnh phúc”, “tình yêu vĩnh cửu”, “hạnh phúc không thể che giấu”. Các loài huyết giác thường được trang trí trong các buổi tiệc mừng, trước sảnh ra vào hoặc cổng nhà để thu hút những điều tốt lành về cho gia chủ. Huyết giác cũng có khả năng triệt tiêu các dòng năng lượng xấu, chuyển đổi chúng thành năng lượng dương và mang đến hạnh phúc viên mãn cho con người.

huyết giác
Huyết giác triệt tiêu các năng lượng xấu, thu hút điềm lành.

Trầu bà vàng (Pothos)

Đây là loài cây có tác dụng mạnh mẽ trong việc kích hoạt nguồn sinh lực và nâng cao tình cảm cho con người. Trầu bà vàng ẩn chứa thông điệp “của cải bền vững”, “sự tươi sáng” và “hạnh phúc dài lâu”. Nên trồng trầu bà vàng ở những nơi dễ tích tụ năng lượng âm như nhà bếp, nhà tắm, toilet, đặc biệt là ở các hướng Đông Nam, chính Nam hoặc Tây Nam của phòng.

trầu bà vàng
Trầu bà vàng kích hoạt nguồn sinh lực.

Hồng môn (Anthurium)

Hồng môn có khá nhiều chủng loài, do đó tùy theo màu sắc và ngôn ngữ của từng loài mà tác dụng phong thủy cũng khác nhau. Tình cảm của bạn và người ấy sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp nếu trồng hồng môn hồng ở phía Tây của phòng. Hồng môn đỏ trồng ở hướng Đông Nam sẽ rất thích hợp với những ai mong muốn tìm kiếm mối duyên mới hoặc nâng cao vận hôn nhân của mình.

hồng môn
Hồng môn giúp nâng cao vận hôn nhân.

kilala.vn


Warning: include_once(../quiz/5240.php): failed to open stream: No such file or directory in D:\Project\_Working\kilala2\vn\quiz.php on line 246

Warning: include_once(): Failed opening '../quiz/5240.php' for inclusion (include_path='.;./includes;C:\PHP5.4\pear') in D:\Project\_Working\kilala2\vn\quiz.php on line 246
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top