Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

HOT: Thư viện sách Nhật "chuẩn - xịn" ở Sài Gòn

Sách Nhật Bản    • Jun 20, 2018

Bài, Ảnh: Ngô Phương Thảo

HOT: Thư viện sách Nhật “chuẩn xịn” ở Sài Gòn 

Ngoài nhà sách Fahasa – nơi bạn có thể ghé và “rinh” ngay về những cuốn sách tiếng Nhật có bản quyền mà Kilala đã giới thiệu, còn một chỗ để bạn có thể thỏa sức đọc sách Nhật chuẩn - xịn: Thư viện VJCC (Thư viện trung tâm Hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản) tại đường D5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Với ngần này sách không biết bao giờ mới có thể "tu luyện" hết các "bí kíp" ở đây nhỉ? (Ảnh: Ngô Phương Thảo)
Một vài đầu sách Nhật về Việt Nam, ảnh bìa cũng chọn những biểu tượng rất “Việt Nam”. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Sách hướng dẫn hội thoại tiếng Việt cho người Nhật. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật, Kanji luôn là phần học khó khăn nhất. Vậy thì đây, VJCC có những đầu sách giúp bạn làm quen với Hán tự dễ dàng hơn nè. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Hàng trăm cuốn sách với rất nhiều chủ đề khác nhau như bộ sách giáo trình “Minna no Nihongo” bản tiếng Nhật, “Shin Nihongo Kiso”, “Living Japanese”, “90 Days of Japanese Language Kanji Notes”...  (Ảnh: Ngô Phương Thảo) 

Tìm được hai đầu sách ưng ý hết sức, học tiếng Nhật qua truyện tranh Nhật! (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Rất khó kiếm đầu sách hướng dẫn kỹ năng viết văn, văn luận thì VJCC cũng có luôn. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Một dãy kệ dài ăm ắp sách luyện các kỹ năng trong tiếng Nhật. Chao ôi là thích!!! (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Sách kinh tế viết bằng tiếng Nhật. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) 
Dành cho những bạn có ý định du học Nhật Bản. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Truyện Doraemon tuy đã ngả màu nhưng cảm xúc khi cầm trên tay Doraemon bản gốc vẫn hồi hộp khó tả cả nhà ơi. Ngoài ra còn rất nhiều cuốn truyện tranh “made in Japan”, từ “The wonderful world of Sazaesan”, “Kindaichi”, truyện song ngữ Anh – Nhật “Princess Knight”… (Ảnh: Ngô Phương Thảo) 

Nội dung sách hướng dẫn chăm sóc cơ thể cho các bé thiếu nhi. Với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật thì có thể chọn đọc những tựa sách này vì không quá nhiều Kanji, nội dung đơn giản dễ hiểu. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) "Kho báu" văn học Nhật là đây. Bạn có thể mượn về nhà những cuốn sách có chấm tròn xanh ở gáy sách. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Các ký hiệu sử dụng trong thư viện. (Ảnh: Ngô Phương Thảo)  Khi cần luyện nghe, bạn hãy hỏi thủ thư để mượn đầu CD, đĩa và vào phòng Đa Phương Tiện nhé. Khu vực tài liệu luyện thi năng lực Nhật Ngữ cũng được đặt sau bàn thủ thư để bạn có thể dễ dàng mượn học. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) 

Khu vực tra cứu bằng máy tính. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Khu vực tự học rất yên ắng. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Đầu đĩa mà thư viện sử dụng để luyện nghe. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) 

Bạn có thể đọc tạp chí Nhật Bản khi đến VJCC, bạn có thấy Kilala ở đâu không nè? (Ảnh: Ngô Phương Thảo)

Thông tin Thư viện VJCC 

Địa chỉ: Số 15, Đường D5, Khu Văn Thánh Bắc, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM (chung khuôn viên với trường Đại học Ngoại Thương CSII) 

Điện thoại: 08 3512 2151
Giờ làm việc: 9:00 – 20:00
Ngày nghỉ: Thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ, Tết
Lệ phí đăng ký thẻ thư viện: 100.000đ/năm (đối với HS THCS, THPT); 150.000đ/năm (đối với SV, cao niên từ 65 tuổi) và 300.000đ/năm (đối với người đang đi làm/ bạn đọc không phải HSSV)

Ngô Phương Thảo/ kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top