Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Takafumi Akutsu: “Nếu có duyên, tôi sẽ gặp một cô gái Việt"

Ngôi sao Nhật Bản    • Jun 25, 2018

Tổ chức thực hiện: Cao Đỗ Quyền
Biên tập: Đông Tân
Photo: Khánh Ngọc (Ngọc Leo)

Ấn tượng đầu tiên của Kilala về Akutsu là nụ cười của anh chàng rất đẹp và sảng khoái, gây thiện cảm tốt cho những người mới gặp anh lần đầu. Akutsu cười to đến híp cả mắt mỗi khi thấy vui, kể cả khi đó là lúc anh chàng... “bí” chưa nghĩ ra được câu trả lời cho một vài câu hỏi khá hóc búa của Kilala. Và điều trái ngược hẳn với vai diễn Akira sống nội tâm, dịu dàng, tinh tế trong phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”.

Họ tên: Takafumi Akutsu.
Ngày sinh: 25/11/1991
Nguyên quán: Tỉnh Tochigi, Nhật Bản.

Diễn viên Takafumi Akutsu

Akutsu tốt nghiệp trường Sân khấu - Kịch nói, hiện đang sinh sống và làm việc tại Tokyo. “Nhắm mắt thấy mùa hè” là dự án điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Akutsu. 

“Tôi cảm nhận được tình cảm của các bạn khán giả Việt Nam dành cho tôi”

Chào Akutsu, nhìn lại cả quá trình tham gia bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”, điều anh hài lòng nhất là gì?

Điều tôi hài lòng nhất là phim được rất nhiều bạn khán giả Việt Nam đón nhận, tôi đã thấy mọi người cười rất tươi và vui vẻ, hằng ngày mọi người vẫn chưa sẻ thông tin về phim với tôi, tôi thấy rất nhiều báo đưa tin về bộ phim, nhiều bạn khán giả đã đến rạp xem phim, yêu mến bộ phim. Họ chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, mặc dù tôi đọc không hiểu nhưng tôi cảm nhận được tình cảm của các bạn dành cho bộ phim. Đôi lúc, bạn tôi dịch một số nhận xét về phim gửi cho tôi xem, tôi đã rất sung sướng khi nghe những nhận xét tích cực về phim.

Phân đoạn cảnh quay nào trong phim để lại trong anh nhiều kỷ niệm nhất?

Phân đoạn cho tôi nhiều kỷ niệm nhất là cảnh Nhật Hạ quay lại Nhật Bản sau khi biết Akira đã mất vì căn bệnh ung thư, cảnh đó rất buồn nhưng lại mang nhiều cảm xúc.

Anh đã từng sang Việt Nam để tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”. Ấn tượng của anh khi lần đầu đến Việt Nam là gì?

Thực ra tôi đã đến Việt Nam trước đó vào tháng 11 năm ngoái, điều thích thú đầu tiên là đồ ăn Việt Nam rất ngon, tôi đã được các bạn Việt Nam đưa đi vòng quanh Sài Gòn, đi Nha Trang, Đà Lạt. Lần thứ 2 đến Việt Nam để tham gia quảng bá ra mắt phim thì tôi lại rất vui sướng vì nhiều bạn khán giả đã đến xem phim, ngoài ra tôi đã có một thời gian rất bận rộn gặp gỡ báo chí, phỏng vấn suốt thời gian ngắn ngủi ở Việt Nam.

Dù lịch làm việc khá bận rộn nhưng các bạn Việt Nam vẫn sắp xếp thời gian cho tôi nghỉ ngơi, tiếp tục đi tham quan nhiều nơi và đặc biệt là ăn rất nhiều món ăn ngon. Sau này tôi nhất định sẽ quay lại Việt Nam vì còn nhiều món tôi chưa được ăn.

Được biết tuy tốt nghiệp trường Sân khấu - Kịch nói, nhưng có một khoảng thời gian dài anh làm những công việc không liên quan đến nghệ thuật. Vì sao lại như thế?

Tôi đã từng làm diễn viên cho một công ty quảng cáo hơn 2 năm sau khi tốt nghiệp nhưng thú thật thời gian đó những vai diễn hơi chán, xoay quanh các vai diễn khá mờ nhạt, không có chiều sau nên tôi quyết định ngưng làm việc liên quan đến diễn xuất vì tôi không còn hứng thú với công việc. 

/banner

“Tôi thuộc tuýp người khá đơn giản, luôn muốn mang niềm vui đến mọi người”

Thoát khỏi vai diễn, chàng trai Akutsu đời thường như thế nào nhỉ?

Tôi nghĩ chắc là một anh chàng năng động hơn, vui vẻ hơn, tôi muốn mang lại những năng lượng tích cực và niềm vui cho mọi người. Tôi vẫn đi làm công việc hằng ngày, cuối tuần thì hay tụ họp bạn bè đi chơi.

Một ngày nếu không vướng bận công việc, anh có thói quen làm những việc gì?

Nếu một ngày không bận rộn với công việc thì chắc tôi sẽ dành một khoảng thời gian ở nhà với gia đình, chăm sóc chú chó cưng và cũng là người bạn rất thân thiết của tôi. Một khoảng thời gian khác tôi hay gặp gỡ các bạn bè ăn uống và đặc biệt chúng tôi rất thích đi hát karaoke, thi thoảng tôi cũng đi hát karaoke một mình.

Diễn viên Takafumi Akutsu

Style ăn mặc hàng ngày của anh thế nào? Khi được nhiều người biết đến, chắc hẳn anh phải dành thời gian chăm chút vẻ bề ngoài trước khi đi ra bên ngoài?

Tôi thuộc tuýp người khá đơn giản trong thời gian, chủ yếu là quần jean, quần kaki và áo thun, áo sơ mi đơn giản. Tôi thích sự năng động, thoải mái và đơn giản nên thực sự cũng không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc. Chỉ có những lúc đi công việc, gặp gỡ mọi người thì tôi chọn mặc vest cho trịnh trọng và lịch sự.

Điểm nào ở ngoại hình của anh khiến anh tự tin nhất?

Ngoại hình của tôi hả, tôi cũng không biết nữa, nhưng nhiều người thích ánh mắt của tôi nên tôi nghĩ chắc tôi tự tin nhất về đôi mắt.

“Phụ nữ Việt Nam rất xinh đẹp và tôi rất hứng thú học tiếng Việt”

Một chàng trai có vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng như anh rất hấp dẫn phái nữ. Anh sẽ phản ứng như thế nào nếu có một cô gái chủ động ngỏ lời với anh?

(Cười lớn) Thực sự tôi chưa gặp trường hợp này bao giờ nên cũng không biết nên xử lý thế nào, chắc tôi sẽ cười nhiều lắm và cũng hy vọng không gặp phải hoàn cảnh như thế, tôi sợ mình bị bối rối.

Nếu phải lựa chọn giữa người yêu anh và người anh yêu, anh sẽ chọn ai? Vì sao?

Cái này cũng tuỳ từng trường hợp, tất nhiên ai cũng sẽ lựa chọn là sẽ yêu người mình yêu hơn, nhưng cuộc sống lắm lúc cũng nên tạo cơ hội cho mình và người khác vì biết đâu có những sự sắp đặt nào đó mà phải tiếp xúc thì mới hiểu được nhau hơn.

Diễn viên Akusu

Anh có từng nghĩ đến việc sẽ yêu một cô gái Việt Nam?

Tôi nghĩ nếu có duyên thì sẽ gặp gỡ một cô gái Việt Nam nào đó, con gái Việt Nam thực sự rất xinh đẹp. Có điều chắc là sẽ khó khăn lắm vì tôi không biết tiếng Việt.

Anh có thể nói được những câu nói xã giao bằng tiếng Việt nào? Và nếu có cơ hội anh có muốn học tiếng Việt không?

Thời gian quay phim ở Nhật, các bạn đã chỉ cho tôi rất nhiều câu tiếng Việt, nhưng thực sự là rất khó, tôi nghĩ tôi sẽ học một lớp tiếng Việt vì thực sự tôi rất hứng thú.

Và chắc hẳn là anh sẽ không từ chối tham gia đóng những bộ phim Việt nếu được mời chứ nhỉ?

Chắc chắn rồi, sau bộ phim này, tôi thực sự rất yêu Việt Nam và các bạn khán giả Việt Nam. Rất nhiều các bạn đã gửi lời chúc mừng đến tôi, tôi thực sự cảm động và muốn nói lời cám ơn đến các bạn khán giả Việt Nam rất nhiều. Hy vọng sẽ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn Akutsu vì dành thời gian để chia sẻ với độc giả Kilala!

kilala.vn

padding
padding
Tags
ngôi sao
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top