Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Ga tàu điện ngầm ở khu mua sắm Ginza trong "diện mạo" mới

Tin 60s    • Oct 16, 2020

Nguồn: Kyodo News

Sau 3 năm tu sửa và tân trang, ga tàu điện ngầm ở khu mua sắm Ginza đã thay đổi một diện mạo mới sang trọng và thanh lịch để phù hợp với Tokyo hiện đại.

Một số khu vực của ga Ginza thuộc Tokyo Metro Co. sau khi được tu sửa lại đã chính thức mở cửa phục vụ hành khách vào ngày 16/10. Sau khoảng 3 năm tu sửa, ga tàu điện này đã khoác lên mình một chiếc áo mới thể hiện sự sang trọng và thanh lịch với các hình ảnh yếu tố mang đặc trưng của khu vực này.

Các khu vực được đổi mới bằng cách lắp đặt một tấm kính trong suốt để có thể nhìn thấy khung cảnh những tòa nhà cao tầng ở phía bên trên nhà ga, nhìn tựa như một bức tranh được treo trên trần nhà. 

ginza station

Theo thông tin, việc cải tạo nhà ga Ginza bắt đầu vào tháng 11/2017 và tiêu tốn khoảng 22 tỷ yên. Đây cũng là một phần của một loạt các nhà ga đang và sẽ được đổi mới thuộc tuyến Ginza - tuyến tàu điện ngầm lâu đời nhất của Tokyo và đã hoạt động hơn 90 năm.

ginza station

Để giúp khách du lịch tìm thấy chuyến tàu của họ, các cửa soát vé được thắp sáng với nhiều màu sắc khác nhau để hiển thị thông tin tuyến, ví dụ như tuyến Ginza có màu vàng, tuyến Marunouchi có màu đỏ và tuyến Hibiya có màu bạc.

ginza station

Nhà ga cũng đã lắp đặt thang máy mới và nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật nhằm hướng đến mục tiêu thân thiện hơn với người dùng. Một nhà điều hành Tokyo Metro cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để nhà ga này sẽ có thể đồng hành lâu nhất với tất cả mọi người, ít nhất là trong 50 năm nữa". Ông cũng chia sẻ thêm mới đây họ đã hoàn thành việc cải tạo các ga Nihombashi, Kyobashi, Aoyama-Itchome và Gaienmae trên tuyến Ginza.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top