Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Gia đình Thân vương làm áo choàng để tặng cho các nhân viên y tế

Tin 60s    • May 27, 2020

Nguồn: Kyodo News

Dù tuyên bố tình trạng khẩn cấp đã được gỡ bỏ trên toàn Nhật Bản, nhưng Nhât Bản hiện vẫn đang tiếp tục giải quyết các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19. Để ủng hộ tinh thần cho các nhân viên y tế, gia đình Thân vương Fumihito đã cùng nhau làm 300 chiếc áo choàng y tế để tặng cho các nhân viên y tế sử dụng.

Theo Cơ quan Hoàng gia cho biết, Thân vương Fumihito, Thân vương phi Kiko cùng 3 người con của họ và một số nhân viên của Cơ quan Hoàng gia đã bắt đầu làm áo choàng bằng túi nhựa sau khi biết rằng đồ bảo hộ bị thiếu, và các nhân viên y tế phải tận dụng túi rác để sử dụng như đồ bảo hộ. Gia đình Thân vương cũng gửi kèm những thông điệp viết tay để bày tỏ sự cảm kích của họ với những người đã hi sinh làm việc ở tuyến đầu để giúp đỡ mọi người trong đại dịch.

gia đinh thân vương làm áo choàng y tế
Gia đình Thân vương.

Khoảng 100 chiếc áo choàng đã được gửi tặng vào ngày 15/5 và hơn 200 chiếc được gửi vào ngày 22/5 cho Saiseikai Imperial Gift Foundation Inc., một tổ chức phúc lợi xã hội nơi Thân vương làm chủ tịch. Tổ chức này sẽ là đơn vị phân phát áo choàng cho các bệnh viện trên toàn quốc.

áo choàng y tế
Áo choàng y tế được trao tặng tại Saiseikai Imperial Gift Foundation Inc.

Người đứng đầu của tổ chức chia sẻ: "Tất cả những thông điệp và cả những chiếc áo choàng đã được làm bằng cả tâm huyết và vô cùng tỉ mỉ. Đây chính là những món quà để tiếp thêm sức mạnh, sự can đảm cho các nhân viên y tế - những người đã phải đối mặt với nỗi sợ bị lây nhiễm và bị nhiều người trong cộng đồng xa lánh.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top