Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Hủy bỏ kỳ thi JLPT tháng 7/2020 trên toàn cầu

Tin 60s    • May 20, 2020

Nguồn: www.jlpt.jp

Mới đây, trên trang web của kỳ thi Năng lực Nhật ngữ JLPT đã đăng tải thông báo mới là chính thức hủy hoàn toàn đợt thi tháng 7 trên toàn cầu, có cả Việt Nam.

Kỳ thi JLPT vốn là một cuộc kiểm tra năng lực tiếng Nhật với quy mô lớn được tổ chức 2 lần trong một năm trên toàn thế giới, mỗi đợt thi có hơn hàng nghìn thí sinh tham gia. Tuy nhiên, vì tình hình dịch COVID-19 trên thế giới vẫn còn nhiều chuyển biến phức tạp nên để tránh tụ tập đông người, cơ quan tổ chức kỳ thi JLPT đã đưa ra quyết định sẽ hủy bỏ kỳ thi tháng 7 năm nay. Việc hủy bỏ kỳ thi sẽ được áp dụng tại Nhật Bản và tất cả các quốc gia có trong hệ thống tổ chức, trong đó có Việt Nam.

Về những thắc mắc xoay quanh thông tin hủy bỏ kỳ thi, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến ban tổ chức kì thi ở quốc gia mà bạn đăng ký tham gia. Đọc thêm ở đây.

Hủy bỏ kỳ thi JLPT tháng 7/2020 trên toàn cầu
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa (Ảnh: PIXTA)

Trước đó, hội đồng thi Nhật Bản cũng đã thông tin đến các thí sinh về việc hoàn trả lại lệ phí thi. Với những ai đăng ký thi ở Nhật sẽ được hoàn trả lệ phí thi, cụ thể là:

- Đối với thí sinh thanh toán bằng thẻ tín dụng: Tiền sẽ được hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của thí sinh. Thời gian hoàn trả từ 2 - 3 tháng tùy thuộc vào quy trình xử lý của mỗi ngân hàng.

- Đối với thí sinh thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi hoặc chuyển khoản ngân hàng (Pay-easy): Ban tổ chức sẽ gửi hướng dẫn làm thủ tục hoàn tiền vào địa chỉ email đã đăng ký MyJLPT ID. Thí sinh có thể nhận tiền bằng cách chuyển khoản ngân hàng hoặc tại cửa hàng tiện lợi sau khi hoàn tất thủ tục.

Về đợt thi tháng 12 dự kiến vẫn sẽ được tổ chức vào ngày 6/12. Tuy nhiên, tùy vào tình hình diễn biến dịch bệnh mà vẫn còn có sự thay đổi, nên các bạn có thể theo dõi thông tin tại trang web chính thức của ban tổ chức JLPT tại đây.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top