Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Ra mắt dòng mực mới đầy màu sắc cho con dấu Hanko

Tin 60s    • Jul 7, 2020

Nguồn: spoon-tamago.com

Con dấu (Hanko) được xem như là một vật dụng mà người Nhật nào cũng cần phải có để thay thế cho chữ kí trong các văn bản quan trọng. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ hiện đại, việc sử dụng Hanko dần trở nên lỗi thời vì có nhiều bất cập. Và như một cách để níu giữ nét đẹp truyền thống của Hanko cũng như khẳng định lại vai trò của Hanko trong xã hội hiện đại, công ty văn phòng phẩm Shachihata vừa phát hành một dòng mực Hanko mới lấy cảm hứng từ màu sắc của thiên nhiên. Khác với các loại mực Hanko thường chỉ có màu đen hoặc đỏ, dòng mực mới này có thêm nhiều màu sắc hơn, mô phỏng những hình ảnh thiên nhiên gần gũi với văn hóa Nhật Bản như cá Koi, biển trời, cây xanh,...
dòng mực mới đầy màu sắc cho con dấu Hanko
Dòng mực mới đầy màu sắc cho con dấu Hanko.

Dòng mực Hanko mới có tên là "watashi no iro", ra đời từ một cuộc thi thiết kế mà công ty Shachihata tổ chức vào năm ngoái nhằm thu hút ý tưởng từ công chúng. Dòng mực Hanko "watashi no iro" (tạm dịch: "sắc màu của tôi") là tác phẩm của nhà thiết kế Satoru Utashiro, người đã giành giải nhất trong cuộc thi. Tác phẩm "watashi no iro" ấn tượng đến mức làm cho công ty Shachihata đã biến nó trở thành một sản phẩm thương mại và được ra mắt thị trường vào ngày 1/7 vừa qua.

Watashi no iro có 5 màu khác nhau, mỗi màu lấy cảm hứng từ một yếu tố thiên nhiên rất quen thuộc với Nhật Bản như: đại dương, cam quýt, cá Koi, cảnh rừng và hoa trà.

mực Hanko màu đại dương
Mực Hanko màu đại dương.
mực Hanko màu quýt
Mực Hanko màu quýt.
mực Hanko màu cá Koi
Mực Hanko màu cá Koi.
mực Hanko màu rừng
Mực Hanko màu rừng.
mực Hanko màu hoa trà
Mực Hanko màu hoa trà.

Ngoài ra, công ty văn phòng phẩm Shachihata còn quyết định thử nghiệm thị trường với dòng mực Hanko mới này bằng cách chỉ sản xuất 20 hộp mỗi màu và được dự đoán sẽ bán hết gần như ngay lập tức. Hy vọng rằng sản phẩm mới sẽ nhận được những phản ứng tích cực đủ để thuyết phục họ sản xuất nhiều hơn.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top