Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

"Work from home" ngay tại công viên giải trí? Tại sao không?

Tin 60s    • Oct 14, 2020

Nguồn: yomiuriland.com

Yomiuri Land là một công viên giải trí của Nhật Bản mở cửa vào năm 1964. Công viên tọa lạc trên sườn đồi ở thành phố Tokyo nhộn nhịp. Hiện công viên giải trí này đang phát động chiến dịch "Amusement Work" nhằm cung cấp một không gian làm việc mới cho nhân viên văn phòng đang làm việc dưới mô hình "work from home".

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, đa số các cơ sở giải trí, các chuỗi cà phê, nhà hàng đều đang dần thay đổi các dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu làm việc tại nhà của đa số các nhân viên văn phòng. Mới đây, một chiến dịch độc đáo vừa ra mắt, cung cấp cho những người làm việc tại nhà có một không gian làm việc mới và thoải mái ngay tại công viên giải trí Yomiuri Land (Tokyo).

chiến dịch công việc giải trí
Chiến dịch "Amusement Work" sẽ bắt đầu từ ngày 15/10.

Chiến dịch mới của công viên giải trí Yomiuri Land mang tên "Amusement Workation" (tạm dịch: Làm việc tại công viên giải trí). Chiến dịch này giúp cho người tham gia có một không gian làm việc mới ngay bên cạnh hồ bơi bên trong công viên giải trí. Theo đó, Yumiuri Land sẽ cung cấp điện, wifi và bàn ghế trong toàn khu vực và bạn sẽ có thể làm việc trong không gian của một công viên giải trí, còn gì tuyệt vời hơn thế phải không? 

amusement work
Tại Yomiuri Land, bạn có thể vừa làm việc vừa thư giãn với một không gian làm việc thoải mái, mát mẻ.

Chiến dịch này có giới hạn số lượng người tham gia nên bạn cần phải đặt trước thông qua trang web chính thức của Yomiuri Land. Phí sử dụng là 1.900 yên/người/ngày thường và 2.000 yên/người/ngày cuối tuần và ngày lễ. Giá vé đã bao gồm vé vào cửa, vé sử dụng khu vực làm việc bên hồ bơi, điện, wifi, một giờ đi vòng đu quay, phí giữ xe và vé sử dụng nhà tắm công cộng "Oka no Yu" nằm ngay bên ngoài công viên. Dịch vụ này sẽ được áp dụng mỗi ngày từ 9h00 đến 16h00, bắt đầu từ ngày 15/10.

amusement work
Họp trực tuyến, làm việc trên vòng đu quay giờ đây là điều hoàn toàn có thể thực hiện tại Yomiuri Land.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top