Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Điều gì tạo nên một event Nhật Bản 5 sao?

Sự kiện Nhật Bản    • Jul 9, 2018

Dưới đây là những khảo sát của Kilala về những tiêu chí khách tham gia đánh giá một event về Văn hoá - mua sắm Nhật Bản chất lượng. 

1. Đậm chất văn hoá Nhật

Đây là điều đầu tiên khách tham gia ấn tượng. Nhật Bản vốn nổi tiếng với nền văn hoá đậm bản sắc. Nếu sự kiện có kết hợp nhiều tiết mục Văn hoá - giải trí từ Nhật Bản sẽ là một điểm cộng rất lớn để thu hút người tham gia. 
Màn diễu hành “kinh điển” của nàng Oiran – người phụ nữ đầy quyền lực ở thời Edo.
/banner

2. Ẩm thực ngon miệng

Các gian hàng ẩm thực luôn thu hút rất đông khách tham quan khi đến sự kiện. Sự xuất hiện của hàng chục gian hàng ẩm thực Nhật với hàng ngàn món ăn tươi ngon, đậm vị chắc chắn sẽ khiến bạn “xiêu lòng”. 
Khu vực ẩm thực Nhật Bản luôn thu hút rất đông khách thăm quan.

3.  Quà tặng tinh tế 

Tặng quà là một đặc trưng không thể thiếu trong văn hoá kinh doanh của người Nhật. Việc tặng quà đã trở thành một thói quen, một lễ nghi không thể thiếu được trong đời sống thường ngày của người Nhật để thể hiện sự yêu mến và kính trọng lẫn nhau. Đây là lí do khi đến các sự kiện Nhật Bản, bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được khá nhiều quà tặng nho nhỏ xinh xinh từ mỗi gian hàng. 
Đến Lễ hội Nhật Bản, bạn không chỉ được thăm quan và chiêm ngưỡng nhiều tiết mục văn hoá, giải trí mà còn nhận quà tặng đem về. 

4. Sản phẩm chất lượng

Không chỉ người Việt, rất nhiều người tiêu dùng khắp thế giới yêu thích các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Triết lí kinh doanh: nói ít, làm nhiều; sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào từng doanh nghiệp. Từ cung cách quản lí, quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm theo chuẩn riêng biệt và đòi hỏi sự tuân thủ gắt gao đã tạo nên sự thành công cho những doanh nghiệp Nhật.

Tất cả những sản phẩm đều sẽ được người tiêu dùng đón nhận khi doanh nghiệp đặt uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

5. Hướng dẫn cụ thể việc di chuyển

Một sự kiện chuyên nghiệp sẽ có hướng dẫn cụ thể về việc di chuyển, đặc biệt trong trường hợp nơi tổ chức nằm ở vị trí khó tìm hoặc vị trí gửi xe cách xa nơi tổ chức. 

Những điều thú vị tại Feel Japan 2018 vào ngày 14 - 15/7/2018

 Sale off khủng hàng ngàn sản phẩm Nhật 

Bốc thăm và trúng thưởng 100%

Tha hồ sống ảo với không gian Nhật Bản 4 mùa

Ẩm thực không chỉ dừng lại ở sushi, sashimi quen thuộc, còn rất nhiều những món ngon-độc-lạ như cà ri hồng, nước tương hồng, wasabi hồng từ vùng Tottori... Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được trực tiếp chiêm ngưỡng nghệ thuật mổ cá ngừ từ đầu bếp Nhật chuyên nghiệp.

Gặp ca sĩ Hương Tràm, Đan Trường, Ninja, Oiran, Doraemon, nhóm Zoomadanke 

Mua giá tour trọn gói chỉ từ 19.990.000VNDnhiều những sản phẩm phục vụ du lịch tự túc như vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi,… với giá cực tốt. Đặc biệt, vào cuối mỗi ngày, 2 khán giả may mắn nhất giành 2 chuyến du lịch Nhật hoàn toàn miễn phí.

Nếu ngại lái xe và gửi xe, nhập code GRABKILALA để nhận 30k đến ngay Feel Japan

Chỉ cần đổi 150 điểm tại GrabRewards sẽ nhận ngay một vé VIP tham dự Feel Japan kèm những đặc quyền: túi quà tặng, phiếu bốc thăm trúng thưởng, được miễn hoạt động thu thập con dấu và được check-in tại khu vực VIP dành riêng cho Grabbers.

“Feel Japan in Vietnam 2018” 

Thời gian: Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 14 và 15 tháng 07 năm 2018
Địa điểm: White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, quận Phú Nhuận
Vé vào cửa: 50.000 đồng 
Đăng kí online sớm để nhận vé miễn phí: http://www.feeljapan.vn/#bg-ticket
Facebook: https://www.facebook.com/vnkilala/

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top