Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Khai trương gian hàng sách Việt tại Tokyo

Sự kiện Nhật Bản    • Aug 20, 2018

Hướng đến kỷ niệm 45 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, Công ty FAHASA đã phối hợp với Tập đoàn Kinokuniya tổ chức thành công Tuần lễ Sách Việt Nam và khai trương gian hàng sách Việt tại Nhà sách Kinokuniya – nhà sách lớn nhất Nhật Bản.

Thứ Sáu ngày 17/08/2018, tại nhà sách Kinokuniya ở Tokyo đã diễn ra lễ khai trương gian hàng sách Việt Nam với sự tham gia của rất đông độc giả Việt Nam và Nhật Bản. Theo đó, Kinokuniya liên kết với hệ thống nhà sách FAHASA của Việt Nam cho ra mắt khoảng 2.000 đầu sách, bao gồm nhiều thể loại như sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, sách giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam, sách dạy tiếng Việt, sách văn học, sách ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là sách thiếu nhi.

Khai trương gian hàng sách Việt tại Kinokuniya

Lễ khai trương gian hàng sách Việt Nam với sự tham gia của Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản, Ban giám đốc công ty FAHASA, Hiệu trưởng trường Đại học Nhật Việt, Chủ tịch của Books Kinokuniya (Ảnh: FAHASA).

Đại diện của FAHASA cho biết sau Tuần lễ Sách Việt Nam tại Nhật Bản, gian hàng sách Việt tại đây sẽ được FAHASA và Kinokuniya duy trì hoạt động thường xuyên, bổ sung sách mới, sách hay mỗi tháng, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc Nhật Bản và hơn 200.000 người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản. Ngay trong buổi sáng khai trương, gian hàng đã bán ra hàng trăm bản sách, nhiều cuốn sách đã được bạn đọc mua hết lượng bản sách mang sang.

Phát biểu chia sẻ tại Lễ khai trương, Giáo sư Furuta Motoo, Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Nhật, phát biểu: “Đối với những nhà nghiên cứu như chúng tôi thì việc khai trương gian sách Việt Nam lần này là điều trước đây không thể mơ ước”. 

Sách Việt tại Kinokuniya

Những cuốn sách Việt đã có mặt ở nhà sách lớn nhất tại Nhật Bản (Ảnh: FAHASA).

Tuần lễ Sách Việt Nam sẽ diễn ra đến hết ngày 09/09/2018 với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể khi mua sách tại Kinokuniya Tokyo trong thời gian này bạn sẽ nhận được quà tặng là phiếu ăn uống tại nhà hàng “ニャーヴェトナム・フォー麺” (tầng 13 của Shinjuku Takashimaya). Sử dụng phiếu này bạn sẽ được tặng kèm nem cuốn cỡ nhỏ hoặc cà ri Việt Nam cỡ nhỏ.

Sách Việt tại Kinokuniya

Gian hàng sách Việt (Ảnh: FAHASA).

Thông tin thêm về nhà sách Kinokuniya

Là nhà sách chuyên về sách nước ngoài nằm ở Shinjuku – khu trung tâm của Tokyo, tập trung nhiều trường tiếng Nhật và thuận tiện khi đi từ ga Shinjuku. Do đó nhà sách có rất nhiều nhân viên đến từ nhiều quốc gia, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, phục vụ tốt cho nhu cầu của mọi khách hàng.

Đặc biệt, thẻ tích điểm của Kinokuniya có giá trị quy đổi mỗi 100 yên bằng 1 điểm (point). Riêng với sách nước ngoài, trong đó có sách Việt Nam thì mỗi 100 yên tương ứng với 5 điểm. Đây là một ưu đãi rất lớn cho những người nước ngoài nói chung và người Việt nói riêng khi mua sách tại đây.

kilala.vn

padding

Nhà sách Kinokuniya 

5-24-2 Sendagaya, Shibuya-ku, Tokyo, Takashimaya Times Square toà phía Nam tầng 6

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top