Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Lộ diện kẻ thủ ác máu lạnh giết thực tập sinh Việt Nam

Sự kiện Nhật Bản    • May 13, 2020

Bài: Hoàng Thiên

Từ những mâu thuẫn không giải quyết được của đôi bạn cùng phòng cho đến một vụ giết người man rợ.

Chiều ngày 05/5, xác một nam sinh được tìm thấy tại cống thoát nước ở khu dân cư Akata, thuộc tỉnh Toyama. Sau khi điều tra sơ bộ, người ta xác định nạn nhân là một nam thực tập sinh người Việt Nam, 21 tuổi, tên N.V.Đ.

Khi phát hiện, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương. Các vết thương tìm thấy được ở vùng cổ và bụng là do vật sắc nhọn gây ra. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã chết được khoảng 1 tháng, nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của nạn nhân là do mất máu. Cảnh sát tỉnh Toyama đã bước đầu nhận định đây là một vụ giết người và lập hồ sơ điều tra.

kẻ thủ ác máu lạnh giết thực tập sinh việt nam
Ảnh: TBS News.

Đến hôm nay, ngày 12/5, cảnh sát tỉnh Toyama đã xác định được hung thủ gây án. Hung thủ là N.C.Minh, 20 tuổi, là bạn cùng phòng với nạn nhân Đ. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, giữa Minh và nạn nhân Đ. đã có mâu thuẫn với nhau một thời gian. Sau nhiều lần, Minh nảy sinh ý định giết người.

Thủ đoạn gây án của Minh như sau: Tối ngày 01/4, nhân lúc nạn nhân Đ. ngủ say Minh đã dùng dao đâm vào cổ Đ., nhưng phát hiện Đ. vẫn chưa chết, Minh tiếp tục đâm nhiều nhát vào bụng Đ. cho đến khi Đ. tử vong. Sau khi gây án, Minh dọn dẹp hiện trường, dùng rượu và xà phòng lau sạch vết máu. Sau đó Minh lấy xà beng cạy nắp cống, quăng thi thể nạn nhân xuống cống nước gần nhà để phi tang. Về chăn mền và thảm sàn dính máu, Minh đã đem vứt ra bờ sông. Sau khi phi tang chứng cớ, Minh trở về tạo hiện trường giả giống như Đ. bỏ trốn. Sau khi ra tay giết người, Minh vẫn tiếp tục cuộc sống sinh hoạt bình thường trong chính căn phòng mà Minh đã giết Đ.

cảnh sát điều tra
Ảnh: Kitanippon Shimbun.

Được biết, Minh và nạn nhân Đ. học cùng một trường dạy tiếng ở Việt Nam. Sau khi sang Nhật, cả hai thuê nhà sống chung và làm công việc nhân viên vệ sinh tòa nhà thuộc cùng một công ty từ tháng 7/2019.

Xem thêm:

5 cách tự bảo vệ bản thân khi ở Nhật

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top