Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Lời cám ơn của Kilala dành cho độc giả

Sự kiện Nhật Bản    • Jul 3, 2017

Bài: Phương Anh


Đọc những cảm xúc, suy nghĩ của các bạn trong chương trình give-away tặng số báo cũ, Kilala thật sự xúc động vì sự ủng hộ của các bạn dành cho tạp chí. Đội ngũ Biên tập viên sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho bạn đọc những bài viết thật sự chất lượng. 
Có rất nhiều độc giả gửi inbox cho Kilala mong muốn được mua lại những số cũ của Kilala “bằng bất cứ giá nào”. Kilala đã vô cùng bất ngờ và quyết định tổ chức một chương trình give-away, tặng những số tạp chí cũ của mình cho độc giả có chia sẻ và cảm xúc ấn tượng.  
Chỉ sau một tuần phát động, chương trình đã thu hút nhiều độc giả ở 4 tỉnh thành: Cần Thơ, TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng tham gia. 

Những chia sẻ của bạn đọc dành cho Kilala

Bạn Thùy Như chia sẻ : "Kilala biết không? Ngày đầu tiên ấy ,mình đã nhảy cẫng lên như một đứa trẻ ,lùng sục điều tra xem ai là người đã mang quyển tạp chí ấy đến chỗ làm. Mình đã rất xúc động đến nỗi kích động,vui mừng không tả nổi . Mình đã tìm ra trang thông tin về Nhật Bản đáng tin cậy rồi. Mỗi lần giở những trang tạp chí thơm mùi giấy mực ra mình không khỏi rùng mình sung sướng, không khỏi rớm nước mắt nghẹn ngào."

Bạn Hà Linh cảm nhận: Kilala là tời báo Nhật Bản đầu tiên mà mình biết đến. Mình có cảm giác nước Nhật thu nhỏ lại trong từng trang báo. 
Nhờ Kilala, bạn Sakurai Yukihiro có thể kết thân với nhiều bạn bè có cùng niềm yêu đất nước mặt trời mọc. 
Bạn Thông Đào tâm sự:  Vô tình mình "chôm" được 1 cuốn Kilala tại trường mang về đọc thử và cảm thấy nó khá thú vị. Quay lại Kilala, điều ấn tượng khi lần đầu đọc Kilala là ở chỗ 1 cuốn tạp chí nhỏ mà chứa rất nhiều nội dung hay như giới thiệu sản phẩm thủ công này, địa điểm du lịch này, biết được cuộc đời và sự nghiệp của nhiều nghệ nhân, các câu chuyện, văn hóa ... Cực kì đa dạng, phong phú lại được gói gọi trong 1 cuốn tạp chí. Hôm trước mình có nhắn hỏi Kilala muốn đặt mua lại từ Vol.1 đến Vol.22 bằng mọi cách. Mà không còn nhiều nên hi vọng đợt giveaway lần này sẽ là cơ hội để mình "bù đắp" được phần nào cơn ghiền "Nhật Bản" trong mình.
Bạn Thông khi nhận được quà đã chụp ngay để khoe với Kilala. 
Bạn Cao Hiền Lương dễ thương chụp ảnh với "bộ sưu tập" tạp chí Kilala.
Bạn Nguyễn Minh Thuận và phần quà nhận được từ Kilala. 
Bạn Trần Minh Hằng khoe những số Kilala bạn có được. 

Bạn Cửu Nguyệt Tử  thậm chí còn nhớ rất nhiều bài viết của Kilala: "Vẫn nhớ phần dạy mặc kimono nè, hay là nói về giấy washi, giới thiệu du học Nhật xong rùi số nào cũng có một truyện ngắn của văn học Nhật, rất là thích phần đó. Ngoài ra mấy chuyên mục ăn uống là chuẩn gu mình rồi, số nói về washoku, ramen ấy mình vẫn nhớ lắm"
Bạn còn góp ý rằng Kilala nên  cập nhật nhiều thông tin về Nhật ở Hà Nội hơn, và thêm nhiều bài về Hirose Suzu do bạn ấy là "fan cuồng. 
Bạn Ngô Phương Thảo - một "Fan ruột" của Kilala cũng dành những lời chia sẻ cho tạp chí và nhường những số báo cũ cho bạn khác vì đã có "đủ bộ":
"Năm 2013 tham gia Lễ hội Nhật Bản của Tổng lãnh sự quán, mình đã chú ý đến một góc nhỏ của lễ hội - nơi vài bạn đang phát tờ rơi và giới thiệu về cẩm nang sắp ra mắt Kilala. Vốn yêu thương nước Nhật quá nhiều nên có một tạp chí chuyên nói về Nhật thì mình nhất quyết phải có được em. Sau đó là canh me lên thẳng tòa soạn lấy. Và những năm sau, cứ 3, 4 tháng là mình sẽ lên tòa soạn lấy 3, 4 số một lần (lấy luôn cho cả con bạn đang học tiếng Nhật chung). Rồi bây giờ chuyển sang hình thức đặt báo luôn để kỳ nào cũng yên tâm có báo mà không sợ sót nữa, mình đặt báo 2 năm rồi và sang tháng 7 tiếp tục đặt cho năm thứ 3!
Từ Vol 1 tới Vol 25 hiện nay, Kilala đã thay đổi rất nhiều luôn á, "dậy thì thành công dễ sợ", dày hơn, nội dung chuẩn bị phong phú hơn, nhiều bạn đọc biết đến hơn và hơn hết là bây giờ có thêm trang web Kilala lẫn facebook để bạn đọc giao lưu nhiều hơn. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, sẽ tiếp tục thấy những bài viết về Nhật siêu hay siêu hot đăng tải trên Kilala nhiều nhiều nhaaaa"
Kilala cám ơn sự quan tâm và yêu quý của độc giả dành cho tạp chí. Thật tiếc vì số lượng các số cũ Kilala còn rất ít nên Kilala chỉ có thể dành tặng cho 20 bạn. Đội ngũ Biên tập viên sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho bạn đọc những bài viết thật sự chất lượng. Hãy đón chờ những bài viết hấp dẫn của Kilala ở những số tạp chí sắp tới và website kilala.vn nhé!!



Ngoài ra, đừng quên Lễ hội"FEEL JAPAN IN VIETNAM 2017" do Kilala đồng tổ chức sắp diễn ra vào giữa tháng 7:

  • Thời gian:Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 15 và 16 tháng 07 năm 2017
  • Địa điểm: Pollux Ball room, 3F, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Vé vào cửa:70.000 đồng
  • Chi tiết chương trình & Đặt vé tại ĐÂY

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top