Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Tại sao tour Nhật Bản ngày càng HOT?

Sự kiện Nhật Bản    • Jun 23, 2018

Bài: Lê Mai

Thủ tục xin thị thực Nhật Bản được nới lỏng đối với du khách Việt Nam

Kể từ sau khi chính phủ Nhật Bản ban hành quyết định nới lỏng thị thực dành cho du khách của một số công ty lữ hành Việt Nam, chưa bao giờ cơ hội du lịch đến đảo quốc hấp dẫn bậc nhất tại Châu Á này lại trở nên dễ dàng đến thế. Nếu như vào những năm 2010, giá cho một tour đi Nhật chưa đầy 1 tuần phải vào tầm 50 triệu thì khoảng 3 năm trở lại đây, chỉ cần trên dưới 35 triệu, du khách đã có thể thoải mái lựa chọn nhiều gói tour phong phú.

Bên cạnh đó, nhằm thực hiện mục tiêu đưa số lượng du khách nước ngoài đến Nhật Bản tăng lên 25 triệu người vào năm 2020, trong năm 2017, chính phủ Nhật Bản sẽ tiến hành cải cách những quy định du lịch hiện hành, gia tăng các dịch vụ hỗ trợ du khách nước ngoài như cung cấp wifi miễn phí, thiết lập hệ thống đặt chỗ khách sạn và các phương tiện công cộng qua mạng, khắc phục tình trạng các văn phòng du lịch không đạt chuẩn và các bên môi giới không được cấp phép xuất hiện ngày càng nhiều gây cản trở cho ngành du lịch của nước này.

du lịch nhật bản

Ngày càng có nhiều sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho du khách nước ngoài đến Nhật Bản như bộ phát wifi di động, sim 3G,.../ Ảnh: Nguyễn Đình

Rào cản ngôn ngữ dần được phá bỏ

Một trong những trở ngại khiến du khách Việt đắn đo khi du lịch Nhật Bản chính là ngôn ngữ. Có một thực tế là phần đông người dân ở đất nước mặt trời mọc không thông thạo tiếng Anh. Thậm chí trước đây, du khách khó có thể tìm thấy những biển chỉ dẫn đường sá hay lịch tra cứu xe điện được viết bằng ngôn ngữ khác với tiếng Nhật. Tuy nhiên, song song với chính sách thúc đẩy ngành du lịch mà chính phủ Nhật Bản đề ra, hiện nay, các đô thị lớn như Tokyo và Osaka cũng đã dần “phổ cập” tiếng Anh trên các phương tiện giao thông công cộng, bản đồ, ngay cả ở các trung tâm mua sắm lớn cũng có những nhân viên có thể giao tiếp bằng tiếng nước ngoài.

du lịch nhật bản

Ngay cả cửa hàng tiện lợi cũng có hướng dẫn hàng hóa bằng tiếng Anh/ Ảnh: kilala.vn

Người Việt Nam yêu mến bản sắc văn hóa Nhật Bản

Sản phẩm Nhật Bản chất lượng, bền bỉ - Thiên nhiên Nhật Bản tươi đẹp - Con người Nhật Bản đầy tính nghị lực. Đó chính là những ấn tượng sâu đậm của đa số người Việt Nam về xứ sở Hoa anh đào. Chưa kể nền văn hóa Manga du nhập từ những năm 90 dẫn đến trào lưu Cosplay cũng tạo ra một lượng lớn fan hâm mộ nền văn hóa đại chúng của đất nước này ở Việt Nam.
Với những lí do trên, các tour du lịch Nhật Bản ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ từ du khách của các nhóm khách đoàn mà còn cả khách lẻ. Chưa bao giờ du lịch Nhật Bản lại trở nên dễ dàng đến thế.

feel japan in vietnam 2017

Trong làn sóng xu hướng du lịch Nhật đang được đẩy mạnh cả bên cung lẫn cầu, Cẩm nang văn hóa và phong cách sống Nhật Bản Kilala kết hợp cùng Sông Hàn Tourist đã thiết kế các gói tour du lịch Nhật trọn gói với mức giá chỉ từ 19.990.000 đồng. Các gói tour với mức giá vô cùng ưu đãi này sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại lễ hội"FEEL JAPAN IN VIETNAM 2017"diễn ra trong hai ngày 15 - 16 tháng 7 năm 2017 tại GEM Center, TP.HCM. Ngoài các tour trọn gói, Sông Hàn Tourist cũng sẽ mang đến mức giá ưu đãi cho hơn 200 sản phẩm hướng đến các tín đồ du lịch tự túc bao gồm vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi. Các sản phẩm tiện lợi này sẽ giúp các khách du lịch tiết kiệm chi phí di chuyển, kết nối thông tin và liên lạc.

  • Thời gian:Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 15 và 16 tháng 07 năm 2017
  • Địa điểm: Pollux Ball room, 3F, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Vé vào cửa:70.000 đồng
  • Chi tiết chương trình & Đặt vé tại ĐÂY

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top