Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Tiger - mang niềm vui sum họp đến mọi nhà

Sự kiện Nhật Bản    • Jan 20, 2018

Ảnh: Tiger

Trong ngày hội “Cảm nhận Nhật Bản cùng Kilala” diễn ra vào trung tuần tháng 11, hai độc giả thân thiết cùng Kilala đã may mắn trong chương trình rút thăm của thương hiệu Tiger – chuyên về sản phẩm gia dụng – với phần thưởng là nồi cơm điện cao tần thế hệ mới. Những trải nghiệm thú vị cùng nồi cơm điện cao tần cho bếp ăn gia đình của Tiger sẽ được hai độc giả trúng thưởng chia sẻ cùng bạn đọc Kilala trong số này.

“Tôi thích Tiger vì sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản”

Cô Phạm Ngọc Dung

Cô Phạm Ngọc Dung - 52 tuổi (Nhà Bè, TP.HCM)

Những khác biệt rõ rệt giữa nồi cơm điện thông thường và nồi cơm điện cao tần bộc lộ rất rõ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần của Tiger, để có nồi cơm ngon một cách hoàn hảo, chỉ cần một thao tác nút nhấn, mọi công đoạn ngâm–nấu–hấp sẽ được lập trình và hoàn thiện dễ dàng. Những đột phá trong công nghệ nồi cơm điện cao tần của Tiger còn là yếu tố thân thiện môi trường thông qua việc sử dụng điện trở điện từ IH – đốt nóng cảm ứng nhiệt (Induction Heating), giúp tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình nấu so với điện trở mâm nhiệt. Do vậy, độ dẻo thơm của từng hạt gạo luôn đạt mức tối ưu bởi hiệu suất truyền nhiệt bằng hiệu ứng hồng ngoại giúp cơm nở đều ở mọi góc độ, lòng nồi gồm 5 lớp hợp kim, giúp giữ nhiệt và độ ẩm đều tối đa khiến cơm không lo tình trạng ôi thiu, luôn ngọt ngon như mới nấu. 

Là một người nội trợ yêu chuộng đồ gia dụng Nhật Bản, cô Ngọc Dung chia sẻ: “Sản phẩm có thiết kế hiện đại, kiểu dáng bề thế và đa dụng. Riêng với thương hiệu Tiger gia đình đã tin dùng nhiều sản phẩm vì độ bền, hiện đại và an toàn, nhất là dòng sản phẩm nồi ủ, còn nồi cơm điện cao tần tuy chưa trải nghiệm đủ mọi công năng nhưng cả nhà đều tin chất lượng và độ bền của sản phẩm mang xuất xứ từ Nhật”. 

Ngoài chức năng nấu cơm, nồi cơm điện cao tần của Tiger còn tích hợp chức năng Tacook với 12 chế độ nấu tự động khác. Những đột phá đặc biệt trong nồi cơm điện cao tần cũng chính là thông điệp sản phẩm này luôn mong muốn nhắm đến: “Tiger – mang niềm vui sum họp đến mọi nhà”.

“Đây là món quà cưới hoàn hảo cho con trai”

Cô Vũ Thị Ngọc Oanh

Cô Vũ Thị Ngọc Oanh - 62 tuổi (Q.4, TP.HCM)

Dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần của thương hiệu Tiger nổi tiếng tại Nhật dù chỉ mới xuất hiện chính thức trên thị trường Việt Nam, nhưng sản phẩm tại các siêu thị lớn luôn trong tình trạng khan hiếm bởi lượng cầu ngày càng tăng. Sản phẩm của Tiger mang đến những đột phá mới bằng công nghệ, tích hợp các tính năng ưu việt khác hẳn các sản phẩm đồ điện gia dụng cùng loại.

Trong căn bếp nhỏ xinh, ấm cúng của gia đình, cô Ngọc Oanh nói về “thành viên” mới, được trân trọng đặt ở vị trí đắc địa trong gian bếp: “Trúng giải rút thăm được chiếc nồi cơm điện cao tần của Tiger, tôi đem về khoe cả xóm. Nếu nói về công năng sử dụng và chất lượng thì khỏi phải bàn, vì gia đình tôi biết đến thương hiệu Tiger từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên sở hữu một sản phẩm nồi cơm điện cao tần quá hiện đại, chỉ nhìn bề ngoài đã thấy đẹp từ kiểu dáng đến màu sắc. Tôi mừng lắm, vì đã chọn được món quà ưng ý dành tặng con trai nhân ngày cưới”.

padding

Tiger Corporation

Tiger Corporation logo
Thương hiệu gia dụng hàng đầu Nhật Bản - Tiger Corporation từ năm 1923 đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm nồi cơm điện, bình thủy điện, nồi lẩu/ nướng đa năng, bình giữ nhiệt, bình lưỡng tính,... tại tất cả các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.
Hãy cập nhật những chương trình hấp dẫn mới nhất trên facebook Tiger Vietnam.
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top