Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Triển lãm của teamLab ở Kyushu dành cho những tâm hồn nghệ thuật

Sự kiện Nhật Bản    • Oct 1, 2020

Nguồn: teamlab.art

Triển lãm teamLab về chủ đề núi rừng mùa thu với nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc sẽ thắp sáng công viên Kyushu từ nay cho đến đầu tháng 11. Đây sẽ lại là một hoạt động khó có thể bỏ qua đối với những ai yêu mến nghệ thuật cũng như đội ngũ teamLab.

Những sự kiện triển lãm nghệ thuật kĩ thuật số của teamLab đã trở thành niềm yêu thích của nhiều người kể từ khi bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2001. Đối với những người yêu thích nghệ thuật kĩ thuật số, các triển lãm của teamLab mang đến cơ hội trải nghiệm cảm giác đắm chìm hoàn toàn trong nghệ thuật và thẩm mỹ. Các chủ đề của teamLab thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên để sáng tạo ra các hoạt động liên quan đến từng mùa.

triển lãm của teamLab

Nếu mùa xuân, triển lãm của teamLab hớp hồn người tham quan bằng hình ảnh hoa anh đào thì trong mùa thu này, teamLab mang đến cho khách tham quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của mùa thu Nhật Bản với hình ảnh núi rừng.

Chủ đề mùa thu lần này được đặt tên là "A Forest Where Gods Live", diễn ra tại công viên Mifuneyama Rakuen ở Kyushu. Nếu như ở các kỳ triển lãm khác, khu vực trưng bày với chủ đề "Đèn cộng hưởng" đã trở thành dấu ấn trong lòng các du khách trong và ngoài nước thì ở kỳ triển lãm mùa thu năm nay, teamLab sẽ cho ra mắt một phiên bản đặc biệt có tên "Forest and Spiral of Resonating Lamps in the Forest - One Stroke, Autumn Mountain". Khi khách tham quan đứng gần một ngọn đèn trong khu vực triển lãm này, nó sẽ tỏa sáng và khiến các đèn xung quanh cũng dần dần sáng lên và đổi màu theo phản ứng dây chuyền. Ở khu vực này, với tông màu đỏ - xanh lá cây làm chủ đạo gợi lên hình ảnh những ngọn núi chuyển mình độ thu sang.

teamlab
teamlab
teamlab

Với quy mô lớn của sự kiện lần này, các tác phẩm nghệ thuật được bố trí khắp công viên với nhiều bối cảnh khác nhau như rừng, ao, các di tích lịch sử. Ngoài ra còn có khu vực mang tên "Megaliths in the Bathhouse Ruins" được sắp đặt trong một nhà tắm cũ dành cho những ai có hứng thú với những địa điểm bỏ hoang.

teamlab
teamlab

lãm hấp dẫn này đang diễn ra từ nay cho đến ngày 8/11, thời gian mở cửa và giá vé thay đổi tùy theo ngày, vì vậy bạn đừng quên kiểm tra thông tin tạitrang web của teamLabtrước khi đến tham quan nhé. Ngoài ra, tại trang web bạn cũng có thể tìm hiểu danh sách đầy đủ các tác phẩm nghệ thuật mà teamLab trưng bày và khám phá ý nghĩa đằng sau mỗi tác phẩm.

teamlab

Xem thêm: Trải nghiệm triển lãm của teamLab qua ứng dụng điện thoại.

kilala.vn

padding

Triển lãm nghê thuật team Lab mùa thu 2020 "A Forest Where Gods Live" 

Địa điểm: công viên Mifuneyama Rakuen (Kyushu)

Thời gian: 22/7/2020 - 8/11/2020

Website: teamlab.art

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top