Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Top 7 Kênh Youtube về ẩm thực Nhật Bản

Video Nhật Bản    • Aug 22, 2018

Bài: An Thuỷ

Ẩm thực Nhật Bản luôn thu hút rất nhiều tín đồ ăn uống vì vị ngon, trang trí đẹp mắt. Xem những kênh Youtube về ẩm thực dưới đây, bạn sẽ học thêm được rất nhiều món ăn Nhật Bản ngon và độc đáo, có thể thực hành ngay tại nhà.

Yuka Kinoshita (~4,3 triệu lượt đăng kí)

Trào lưu Mukbang - một người host sẽ vừa ăn một lượng lớn thức ăn vừa giao lưu với khán giả - bùng nổ tại Hàn Quốc vào khoảng năm 2010. Từ Hàn Quốc, trào lưu này lan sang các nước khác, và tại Nhật, nổi tiếng là Vlogger Yuka Kinoshita.

Cô nàng Yuka Kinoshita lập kênh youtube vào năm 2014. Hàng trăm video ra đời là hàng trăm món ăn đã được thử từ món Nhật, Hàn đến Singapore. Hình ảnh một cô gái vóc người nhỏ lại ăn được hết cả núi thức ăn đã khiến cho không ít người cực kì thích thú, vì thế video của cô nàng luôn thu hút lượt xem “khủng”.

/banner

MousoGoumet - 妄想グルメ (~2,4 triệu lượt đăng kí)

Thành lập từ năm 2009,  MousoGoumet là một kênh ẩm thực Nhật Bản hướng dẫn bạn cách làm những món “chuẩn dễ thương” kiểu Nhật. Mousogoumet tập trung vào mảng các món tráng miệng, từ cheese cake, kem, jelly hay sushi độc đáo đều đủ cả. Sự dễ thương từ các món của Mousogoumet sẽ khiến “tâm hồn ăn uống” của bất cứ ai cũng phải rung động. Tuy nhiên video của kênh không có thuyết minh, không xuất hiện người, thế nên hơi khó khăn một chút nếu ta muốn làm theo các món kênh giới thiệu.

JunsKitchen  (~2,2 triệu lượt đăng kí)

Đến với Junskitchen, bạn sẽ không chỉ được ngắm và biết công thức của hàng trăm món ăn Nhật, mà bạn còn được ngắm một “nhân vật” hết sức dễ thương: một chú mèo. Chủ kênh tự nhận định mình không phải đầu bếp chuyên nghiệp và chỉ nấu ăn vì ưa thích, những món ăn anh làm quả thật đều khá quen thuộc như sushi, ramen, udon… nhưng không kém phần hấp dẫn. Ngoài ra đây là một trong số ít kênh có video được đầu tư chỉn chu và công phu cả về ngoại cảnh, hình ảnh, nhân vật, âm thanh và hiệu ứng nên đảm bảo sẽ khiến các bạn thích thú theo dõi.

Cooking with Dog (~1,4 triệu lượt đăng kí)

Bạn sẽ tròn mắt khi thấy một cậu chàng bốn chân lông xám cực đáng yêu tên Francis luôn xuất hiện cạnh đầu bếp. Trong khi cô đầu bếp làm món ăn, cậu chàng có nhiệm vụ “thuyết minh” bằng tiếng Anh từng bước công thức cho khán giả. Những món ăn của kênh rất chuẩn Nhật và đa dạng từ những món khá cầu kì đến món ăn gia đình thường ngày, rất phù hợp cho các bạn vừa thích những động vật dễ thương vừa có tâm hồn ăn uống đúng không nào?

Peaceful Cuisine  (~1,3 triệu lượt đăng kí)

Những món ăn anh chàng Ryoya giới thiệu đều là món chay, hương vị thanh đạm mà vẫn đầy đủ dưỡng chất. Video của anh theo một phong cách rất riêng: không nhạc nền, không tiếng nói, không ngoại cảnh, chỉ có đôi tay người đầu bếp thực hiện món ăn. Ngoài những video hướng dẫn nấu ăn, anh còn đăng tải những video du lịch, đồ gốm và Time-lapses. Đúng với tên Peaceful Cuisine, các video đều mang lại cho người xem cảm giác hết sức bình di, nhẹ nhàng và an tĩnh!

Hiroyuki Terada - Diaries of a Master Sushi Chef (~ 1 triệu lượt đăng kí)

Hiroyuki Terada là một trong những chuyên gia sushi nổi tiếng nhất Nhật Bản và nổi bật nhất trên youtube. Ông học làm sushi từ năm lên 10 và đã gắn bó với nó gần cả cuộc đời. Xem những video của ông, chúng ta sẽ được nhìn thấy những ngón nghề làm sushi điêu luyện và tinh xảo, được biết đến những món sushi hết sức độc đáo. Ngoài sushi, ông đăng tải rất nhiều video về các món ăn đặc sắc khác, các video hướng dẫn kĩ thuật nấu, cắt, kĩ thuật làm sushi series…

How to make Sushi (~930 nghìn lượt đăng kí)

Đúng như tên gọi, How to make sushi sẽ hướng dẫn bạn cách làm rất rất nhiều những loại sushi khác nhau từ đơn giản đến phức tap. Điều tuyệt vời chính là những món sushi này đều không quá khó làm và chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng vào thực đơn của mình. Đây là kênh hữu ích cho các bạn có niềm yêu thích với sushi và thực sự muốn làm chúng thật ngon, đẹp mắt và không kém phần độc đáo.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top